menu
Trang chủ Tư vấn trị sẹo Có cách nào xử lý sẹo ở vùng bụng hiệu quả không?

Có cách nào xử lý sẹo ở vùng bụng hiệu quả không?

Xin chào trung tâm. Khoảng 3 năm trước, tôi bị tai nạn giao thông nên để lại vết sẹo lồi ở bụng. Vết sẹo lồi có kích thước khoảng 5 x 6 cm nằm dọc vùng bụng. Vậy có cách nào xử lý sẹo ở vùng bụng hiệu quả không? Rất mong chuyên mục giải đáp. Xin cảm ơn. ( Quyên).

Trả lời:

Bạn Quyên thân mến!

Sẹo lồi là kết quả của quá trình sinh học phục hồi vết thương ở da và mô trên cơ thể. Nếu sẹo lồi không được điều trị triệt để thì sẽ gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ cơ thể.

Sẹo lồi vùng bụng hình thành do phẫu thuật (mổ sinh, các cơ quan trong ổ bụng) hoặc tai nạn… Có nhiều cách xử lý như dùng các sản phẩm thuốc mờ sẹo; cải thiện bề mặt sẹo bằng các thiết bị mài mòn, tia laser…; cắt sửa sẹo bằng phẫu thuật. Tuy nhiên, nhược điểm của các phương pháp này là hiệu quả mang lại không cao, đòi hỏi thời gian điều trị lâu dài.

Hiện nay, trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional được đánh giá là phương pháp đem lại hiệu quả cao nhất với thời gian điều trị ngắn. 

Công nghệ ứng dụng ánh sáng hồng ngoại có bước sóng 10.600nm có tác dụng hấp thu nước rất mạnh. Ánh sáng hồng ngoại sẽ tác động trực tiếp vào các phần mô liên kết, mô đàn hồi của vết sẹo lồi. Bởi mô mềm trong da chứa đa phần là nước, nên tia Laser CO2 có thể bóc tách các tổ chức mô da rất tốt, giúp cho vết sẹo lồi được làm phẳng dần dần và biến mất.  Như vậy, chỉ sau liệu trình từ 2-4 lần,  vết sẹo lồi sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Kết quả xóa sẹo lồi thể hiện rõ sau mỗi lần trị liệu.

 Công nghệ này đã được tổ chức FDA ( Cơ quan Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm) Hoa Kỳ kiểm định và cấp chứng nhận đảm bảo an toàn, hiệu quả cao lên đến 85 – 90%, điều mà các phương pháp điều trị thông thường không làm được. Tri-seo-loi111

Mang lại hiệu quả cao chỉ sau liệu trình điều trị ngắn

 Để được tìm hiểu rõ hơn về công nghệ trị sẹo lồi Laser Co2 Fractional, bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi điện đến số: 1900 6466 để được giải đáp.

Chúc bạn trị sẹo lồi thành công!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm