menu
Trang chủ Tin tức xóa sẹo Giải pháp trị sẹo sau mụn an toàn nhất

Giải pháp trị sẹo sau mụn an toàn nhất

Những vết sẹo sau mụn để lại gây mất thẩm mỹ cho làn da của bạn. Bạn đang băn khoăn tìm mọi cách để đánh bật tận gốc những vết sẹo đáng gét ấy? Dưới đây xin chia sẻ bạn giải pháp trị sẹo sau mụn an toàn nhất.

Giải pháp trị sẹo sau mụn an toàn 1

Đâu là giải pháp trị sẹo sau mụn an toàn nhất?

1. Nguyên nhân gây sẹo sau mụn

Sẹo mụn là những tổn thương trên da sau thời gian bị mụn. Những nguyên nhân chính gây ra sẹo sau mụn là do yếu tố sau:

– Do rửa mặt chưa đúng cách: Da bị mụn là da đang trong quá trình thương tổn và viêm nhiễm nặng. Vì vậy khi rửa mặt phải được thực hiện nhẹ nhàng, quá trình cọ rửa chà sát mạnh có thể làm vỡ mụn và gây ra sự nhiễm khuẩn nặng hơn, có thể gây ra sẹo. Sau khi rửa mặt xong bạn có thể thấm nước bằng khăn sạch hoặc để da tự khô là tốt nhất.

Giải pháp trị sẹo sau mụn an toàn 2

Nặn mụn không đúng lúc và không đúng cách cũng gây nên sẹo sau mụn

– Do nặn mụn không đúng lúc và không đúng cách: Thói quen nặn mụn gây nguy hại bởi nó khiến ổ vi khuẩn vỡ ra và gây viêm nhiễm nặng hơn. Vì vậy nặn mụn sẽ khiến bạn bị mụn nặng hơn. Mặt khác đốm mụn mà nhiễm khuẩn nặng sẽ bị phá hoại nang lông gây ra sẹo lõm.

– Do phơi nắng: Ánh nắng mặt trời chính là nguyên nhân gây ra phần lớn các thương tổn trên da. Khi bị mụn tiếp xúc với bức xạ tia cực tím có thể khiến nốt mụn bạn khó lành. Đây cũng chính là nguyên nhân gây sẹo sau mụn.

Giải pháp trị sẹo sau mụn an toàn nhất 12

Chế độ ăn uống không hợp lý cũng là nguyên nhân để lại sẹo sau mụn

– Do chế độ ăn uống không hợp lý: Theo quan niệm dân gian, một số thực phẩm có thể gây nên sẹo lồi hoặc sẹo lõm nếu trong quá trình liền sẹo sau khi trị mụn. Vì vậy bạn cũng nên chú ý có chế độ ăn uống hợp lý để giúp trị mụn và liền da nhanh.

2. Giải pháp trị sẹo sau mụn nào đem lại hiệu quả – an toàn?

Có rất nhiều giải pháp trị sẹo sau mụn, nhưng đâu là giải pháp điều trị an toàn nhất. Ngày nay với sự phát triển của ngành công nghiệp thẩm mỹ đã cho ra đời rất nhiều phương pháp điều trị sẹo sau mụn hiệu quả, trong đó phương pháp điều trị sẹo sau mụn bằng công nghệ kim lăn đã ra đời và được các chuyên gia, bác sĩ đánh giá là giải pháp trị sẹo sau mụn thân thiện và an toàn tuyệt đối cho da.

Giải pháp trị sẹo sau mụn an toàn 3

Trị sẹo sau mụn bằng công nghệ kim lăn – giải pháp trị sẹo an toàn

Phương pháp điều trị sẹo mụn bằng công nghệ kim lăn là một trong những bước đột phá mới trong lĩnh vực điều trị sẹo sau mụn cho khách hàng. Với cơ chế tạo ra những “tổn thương giả mạo” nhằm kích thích khả năng tự làm lành vết thương, tăng sinh collagen và kích thích tái tạo các tế bào da, nhanh chóng lấp đầy những vết sẹo sau mụn chỉ trong một thời gian ngắn.

Công nghệ kim lăn được thực hiện theo quy trình chuẩn với đội ngũ bác sĩ giỏi và nhiều kinh nghiệm, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi điều trị. Công nghệ trị sẹo mụn thân thiện với mọi loại da, không gây tác dụng phụ, không bóc tách, lột, mài mòn da hay sử dụng những hóa chất độc hại.

Giải pháp trị sẹo sau mụn an toàn 5

Kết quả trị sẹo sau mụn bằng công nghệ kim lăn tại TMV Kangnam

Hiện nay, phương pháp trị sẹo sau mụn bằng công nghệ kim lăn đã được chuyển giao và ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam, đem lại sự tin tưởng và hài lòng cho mọi khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về phương pháp trị sẹo sau mụn bằng công nghệ kim lăn bạn hãy đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc liên hệ đến tổng đài Kangnam 1900 6466 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Bí quyết trị sẹo thâm bằng lô hội hiệu quả nhất hiện nay

Bí quyết trị sẹo thâm bằng lô hội hiệu quả nhất hiện nay

Những vết sẹo thâm trên mặt thường khiến da bạn trở nên sạm đen và kém tươi tắn. Bí quyết trị sẹo thâm bằng gel lô hội sau đây sẽ giúp bạn tự tin hơn với làn da của mình. >>Xem thêm: Có cách nào trị sẹo thâm trên mặt nhanh nhất? Bí quyết trị sẹo ...

Dầu mù u trị sẹo hiệu quả, bạn có biết?

Dầu mù u trị sẹo hiệu quả, bạn có biết?

Dầu mù u trị sẹo hiệu quả – Hiện nay có nhiều cách trị sẹo hiệu quả, trong đó cách trị sẹo bằng dầu mù u đang được nhiều người biết đến và sử dụng. Dầu mù u có tác dụng gì? Dầu mù u có tác dụng bảo vệ da chống lại các tác ...

6 cách chữa trị sẹo mụn hiệu quả đơn giản “nhất quả đất”

6 cách chữa trị sẹo mụn hiệu quả đơn giản “nhất quả đất”

Sẹo mụn luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người nhất là đối với các bạn nữ. Sẹo mụn không chỉ làm giảm sự tự tin khi giao tiếp mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ. Xin bật mí cho bạn một số cách trị sẹo mụn hiệu quả, đơn giản giúp làm ...

Rau má trị sẹo lõm rất hiệu quả

Rau má trị sẹo lõm rất hiệu quả

Rau má từ lâu đã được coi là loại rau có tác dụng chữa bệnh về da như vẩy nến, bệnh phong. Ngoài ra, rau má trị sẹo lõm rất hiệu quả, cùng tham khảo cách trị sẹo lõm bằng rau má dưới đây nhé. 1. Công dụng của rau má có thể bạn chưa ...

Trị sẹo bằng kim lăn có đau không?

Trị sẹo bằng kim lăn có đau không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, trên mặt tôi có rất nhiều sẹo mụn, trông mất thẩm mỹ. Tôi được bạn bè giới thiệu về phương pháp trị sẹo mụn bằng kim lăn, tôi muốn hỏi trị sẹo bằng kim lăn có đau không? Và điều trị như thế nào? Cảm ơn bác sỹ – Phạm Tuyền ...

Chia sẻ bí quyết trị sẹo rỗ có thể bạn chưa biết

Chia sẻ bí quyết trị sẹo rỗ có thể bạn chưa biết

Sẹo rỗ khiến cho khuôn mặt bạn trở nên mất thẩm mỹ và mất tự tin trong giao tiếp cũng như trong công việc. Bạn đang băn khoăn không biết có trị được sẹo rỗ hay không, vậy sau đây chúng tôi xin chia sẻ bí quyết trị sẹo rỗ có thể bạn chưa biết nhé. Sẹo rỗ ...